Trang

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

ĐỘI MÈO CON CỐ LÊN.!

Tôi chỉ muốn viết cho mình những câu thơ


Về hạnh phúc về bình yên của tuổi thơ trong trẻo


Về những cơn mưa rào đầu mùa hạ mát mẻ


Về những cánh diều chở bao ước mơ hoa




Tuổi thơ ngọt ngào hạnh phúc đã đi qua


Những bình yên ra đi vào một ngày tắt nắng


Mùa chia ly ngập trời phượng cháy


Đỏ mỗi con đường góc phố tôi đi qua




Người chẳng trở về mãi mãi cách xa


yêu thương vỡ rơi lạnh lùng vào khoảng tối


Mọi thứ chẳng còn và thời gian chẳng vội


Chỉ còn tôi đối mặt với chính tôi






Những ước mơ hạnh phúc tuổi thơ ơi


Những khát khao trôi mãi về một miền cổ tích


Những dòng đời hai chiều thuận nghịch


Những trải lòng thương nhớ hóa mong manh




Còn lại chỉ mình tôi yêu thương về nơi anh


Còn nỗi nhớ mong còn một mùa thương nhớ


khát khao một gia đình ba con người nho nhỏ


Mỗi đêm lại tìm về niềm hạnh phúc tuổi thơ qua...


Không có nhận xét nào: