Trang

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

KHÔNG ĐỀ




Bóp vụn nát tanNhư mảnh vỡ gương
Trăm nghìn mình tan tác
Không đủ sức để tìm
ghép lại lành nguyên


Ở đâu chốn bình yên
Sâu kín ấy, dấu tình giả dối
Không cần vội
Chỉ có mình mới hiểu mình thôi


Nên Oằn vai cúi mình gánh một thời
Ôm đắng chát
đi tiếp chênh vênh nghìn lần
Áp mặt xuống tay, nấc nghẹn
Môi mỉm cười khép lại chén đắng
Hoang đường ảo giác tự thân
Bới nát đêm đen lục tìm khúc yêu thương
Dốc sức gồng mình
đứng trước tấm gương ngày tỉnh giấc
Danh vọng ư- hão huyền, đời hát dong 
Giấc mơ trôi về dĩ vãngAi cần mình sống tốt, chỉ tự mình an ủi mình thôi

Mọi thứ đều đã qua rồi 
Bây giờ tự hát 
điếu mình câu hát chiều rơi

....................................................................

Thị thành ai nối giếng khơi
Cho em cào tứa lại lời ...mai sau...


 

Không có nhận xét nào: