Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

ANH!

Anh!

18:11 5 thg 2 2011Công khai16 Lượt xem5
Anh!
Thời gian chia xa em cứ nghĩ mình sẽ đủ can đảm để cuôn chặn tình cảm của mình cất giữ thật sâu, thật sâu, để tiếp tục bước về phía trước làm tròn bổn phận của mình, để giữ được những khoảng lặng, những bình yên, để mọi người mình yêu thương đều được mỉm cười, Nhưng thật khó khăn anh ạ. Nỗi nhớ trong em luôn tràn ngập khi em đi ngủ, khi em thức giấc trong đêm, khi em đau và cả khi em mỉm cười. Em lại thầm gọi Anh ơi!
Em lặng lẽ nhìn mọi thứ lướt qua cuộc đời mình, cố gắng sống thật tốt và làm việc hết mình , cố găng học tập và rèn luyện . Cầm những giấy chứng nhận, những tấm bằng , những mảnh giấy khen trong tay đằng sau nụ cười là những giọt nước mắt nhớ anh anh ạ và em lại một mình gọi Anh ơi.
Em thèm được nghe tiếng " người ta" đã trở thành niềm vui, nỗi nhớ và sự Hạnh phúc ...
Anh ! hãy về với em, nơi cuối con đường em sẽ chờ anh, em sẽ đứng nơi đó chờ anh về, để lại được mỉm cười, lại được rúc vào ngực anh để yêu thương và được yêu thương.
Anh hãy sống thật tốt nhé, hãy sống thật Hạnh phúc dể em ở đâu đó bên anh được mỉm cười.
Em nhớ Anh!

Không có nhận xét nào: